rèm ban công che nắng mưa ngoài trời

thi công rèm che nắng mưa ngoài ban công cho chung cư, nhà phố, quán cafe, che cửa gỗ Biệt Thự, nhà hàng, quáng ăn

Rèm làm từ sợi polyester cao cấp, chống mưa gió, che nắng che bụi từ ban công

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí , bảo hành lên đến 3 năm cho sản phẩm

Tin tức

Kinh nghiệm chọn rèm che nắng ban công chất lượng cao

Đặc điểm thời tiết của nước ta khá thất thường, với mùa hè nóng như lửa đốt và mùa đông rét mướt. Chính vì thế, việc sử dụng các loại rèm che nắng nơi ban công có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giảm bớt các tác động tiêu cực của mưa, nắng, gió rét cho gia chủ.

Che nắng ban công bằng các loại rèm có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ các đồ vật trong ngôi nhà. Bên cạnh đó còn tạo cho gia chủ một khoảng không gian vừa kín đáo, vừa thoáng đãng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

rem-cuon-ban-cong

Tìm hiểu thông tin về rèm che nắng ban công

Dù bạn có ý định mua rèm che nắng ban công ở đâu thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Các dòng thông tin mà bạn cần quan tâm khi bắt đầu đi mua rèm che nắng là: nguồn gốc xuất xứ, chất liệu làm nên rèm, chất liệu khung phủ, tuổi thọ của rèm,… Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ mua được những chiếc rèm chất lượng và hãy để chất lượng quyết định tất cả chứ đừng để giá cả quyết định hành động mua sắm của bản thân.

rem-cuon-ban-cong

 

Ưu điểm của rèm

  • Tạo được không gian thoáng mát. Khắc phục được các nhược điểm về ánh sáng cũng như nhiệt độ.
  • Người dùng có thể linh hoạt điều khiển rèm che phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như bạn có thể điều chỉnh linh hoạt độ dài của rèm để đón nắng, gió…Có loại rèm cửa thông minh có thể tự động điều chỉnh mang lại tiện lợi sử dụng.
  • Ngăn cản ánh sáng cho không gian nhà bạn lên tới 90%. Không những vậy với công nghệ hiện đại nhiều loại rèm được thiết kế chống tia cực tím giúp bảo vệ cho gia đình bạn.

rem-cuon-ban-cong

  •  Không chỉ cản nhiệt, chống nắng tốt mà rèm che ban công còn có tính thẩm mỹ tương đối cao. Nó góp phần tạo lên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn.
  • Những mẫu rèm cuốn ban công thường có tuổi thọ cao. Do được sử dụng ở điều kiện chịu tác động trực tiếp của các yếu tố môi trường nên chất liệu làm rèm sẽ rất tốt.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã rèm khác nhau từ giá rẻ cho tới cao cấp. Chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại rèm phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

rem-cuon-ban-cong

rem-cuon-ban-cong

  •  Do thường xuyên tiếp xúc với môi trường nên rèm cuốn sẽ nhanh bị bụi bẩn. Tuy nhiên rèm cuốn lại là một trong những loại rèm dễ vệ sinh nhất.
  • Vào mùa hè rèm giúp cản nhiệt làm giảm nhiệt độ chiếu vào nhà giúp không gian nhà bạn mát mẻ hơn. Về mùa đông rèm che giúp cản gió giúp không gian nhà bạn trở lên ấm cúng hơn rất nhiều. Chính vì vậy bạn sẽ không phải tốn quá nhiều điện năng trong việc sử dụng điều hòa hay lò sưởi.

rem-cuon-ban-cong

Rèm cửa Everyhome luôn hỗ trợ tư vấn 24/7

Liên hệ

Điện Thoại : 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 

Mail: vpeveryhom@gmail.com