rèm ban công che nắng mưa ngoài trời

thi công rèm che nắng mưa ngoài ban công cho chung cư, nhà phố, quán cafe, che cửa gỗ Biệt Thự, nhà hàng, quáng ăn

Rèm làm từ sợi polyester cao cấp, chống mưa gió, che nắng che bụi từ ban công

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí , bảo hành lên đến 3 năm cho sản phẩm

Tin tức

Công trình thi công lắp đặt rèm cửa ở tỉnh

Đến thời điểm hiện tại Công ty rèm cửa EveryHome chúng tôi đã hoạt động được trong lĩnh vực rèm cửa hơn 5 năm cùng với đội ngũ nhân viên cũng như đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm tay nghề lắp đặt cao.

Chúng tôi không chỉ hoạt động phục vụ khách hàng ở Tp. HCM mà còn những tỉnh lân cận khác, vì không muốn khách hàng có cái nhìn không tốt về sản phẩm hay dịch vụ của công ty nên chúng tôi luôn đặt: chất lượng sản phẩm, uy tính cũng như dịch vụ, chế độ bảo hành, chính sách hỗ trợ khách hàng lên hàng đầu nhằm đảm bảo thái độ phục vụ luôn tốt.

rem-cuon-luoi-quan-cafe-can-tho
Rèm cuốn lưới quán cafe

Rèm cuốn ban công che nắng mưa tại Bình Dương :

Là một loại rèm được lắp đặt ngoài ban công nhà ở, ban công khách sạn, ban công văn phòng… nên đây là một loại rèm có chất liệu bền bỉ để có thể tiếp xúc với ánh nắng và mưa trong thời gian dài mà màu sắc không phai cũng như chất lượng sản phẩm không giảm đi nhiều so với lúc ban đầu gây mất thẩm mỹ.

rem-cuon-ngoai-troi-binh-duong
Rèm cuốn ngoài trời che nắng mưa tại Bình Dương
rem-cuon-ngoai-troi-binh-duong
Rèm cuốn ngoài trời che nắng mưa tại Bình Dương

Rèm cửa vải thông minh tại Ninh Thuận

Khi tư vấn cũng như lắp đặt rèm cho các khách sạn, resort … chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm mang hướng công nghệ hiện đại và phong cách sang trọng phù hợp với từng thiết kế phòng khác nhau, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái khi nghĩ dưỡng tại đây.

Hãy cùng xem 1 vài hình ảnh tại Ninh Thuận nhé:

rem-cau-vong-ninh-thuan
Rèm cầu vồng tại Ninh Thuận
rem-vai-tai-ninh-thuan
Rèm vải tự đông tại Ninh Thuận

Trên đây chỉ là một vài công trình mà đội ngũ kỹ thuật của công ty đã thi công ở tỉnh, công ty chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng, chính hãng cùng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về những thiết kế của Rèm cửa Every home.

Bên cạnh những sản phẩm nói trên EveryHome còn có rất nhiều loại rèm muốn tư vấn đến quý khách hàng, để được tư vấn tận tình vui lòng liên hệ :

Hotline: 091 777 9202

Email : vpeveryhome@gmail.com

Hoặc xem thêm tại : CÔNG TRÌNH THỰC TẾ THI CÔNG RÈM BAN CÔNG CHE NẮNG MƯA TẠI BÌNH PHƯỚC