rèm ban công che nắng mưa ngoài trời

thi công rèm che nắng mưa ngoài ban công cho chung cư, nhà phố, quán cafe, che cửa gỗ Biệt Thự, nhà hàng, quáng ăn

Rèm làm từ sợi polyester cao cấp, chống mưa gió, che nắng che bụi từ ban công

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí , bảo hành lên đến 3 năm cho sản phẩm

Tin tức

Chọn rèm như thế nào để phù hợp với thiết kế nhà

Khi lựa một bộ rèm cho không gian sống của mình thì bạn phải định hình được thiết kế ngôi nhà và phong cách của bạn như thế nào?

Trong đời sống hiện nay việc sử dụng rèm cửa không chỉ là xu hướng của cuộc sông hiện đại, mà còn là vật dụng không thể thiếu, những tiện ích đi đôi với nó nhằm góp phần sinh động cho ngôi nhà của bạn.

Vì cuộc sống đang ngày trở nên hiện đại nên những kiến trúc sư vì đó cũng thiết kế ra nhiều sản phẩm đa dạng hơn để dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Chọn rèm phù hợp với thiết kế nhà

  1. Màu sắc:
    • Nếu nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì nên chọn rèm đơn sắc hoặc cùng màu với sơn tường, thiết kế đơn giản hòa hợp với không gian căn phòng mang lại cảm giác hiện đại và tinh tế.
    • Với kiến trúc căn nhà cổ điển thì bạn nên chọn rèm có 1 gam màu, thường là các gam màu sáng mang lại cho kiến trúc cổ điển thêm phần sang trọng
màu sắc chọn rèm
mau-sac-chon-rem

      2. Chất liệu :

  • Không chỉ mẫu mã mà chất liệu rèm cũng rất đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình. Các loại vải như : nhung, gấm, đũi, lụa,… Vải nhung, lụa thường được ưa chuộng cho phòng có phong cách cổ điển vì màu sắc sang trọng, bền chắc.
  • Bên cạnh đó những loại vải trơn một màu, vải thô hoặc những loại vải có hoa văn nhẹ nhàng lại rất thích hợp với ngôi nhà mang phong cách hiện đại.
chat-lieu-vai-chon-rem

Mỗi gia đình đều có một phong cách riêng vì thế nếu khách hàng muốn được Rèm cửa Every Home chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp hơn thì quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 777 9202

Email : vpeveryhome@gmail.com

Hoặc xem thêm tại : https://remcuaeveryhome.com/